111/8/2/145 Đặng Thuỳ Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM   Địa chỉ: 111/8/2/145 Đặng Thuỳ Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
09 1969 1995 - 0918 260 849

Thông tin chi tiết

cóc ba chân trong phong thủy

Trong phong thủy, cóc ba chân hay còn gọi là thiềm thừ, cóc tài lộc, cóc ngậm tiền, là biểu tượng rất may mắn vì nó có thể đem lại tài lộc cho gia chủ. Hình ảnh cóc ba chân ngậm tiền xu trong miệng tượng trưng cho việc cóc rước tài lộc vào nhà.  

Tác dụng

Cóc ba chân biểu tượng của tài lộc và yên lành

Cóc ba chân mang lại may mắn trong công việc làm ăn.

Cách dùng 

- Ở nhà: bạn có thể bài trí cóc ba chân ở nhiều nơi trong nhà. Tuy nhiên, vị trí tốt nhất để đặt cóc ba chân là góc đổi diện chéo với cửa chính. Khi bài trí, nên chú ý để cóc ở tư thế hướng vào trong nhà. Bạn cũng có thể đặt cóc ở phía dưới gầm bàn hoặc trong tủ nhưng đầu phải quay vào trong.

- Ở văn phòng, cửa hàng: cũng đặt cóc ở phía hai bên cửa chính, đầu quay vào trong.

- Ở bàn thờ thổ địa – thần tài: đặt cóc buổi sáng quay đầu  ra cửa chính với miệng ngậm tiền cổ, buổi tối đặt cóc quay đầu vào trong với suy luận, buổi sáng cóc mang tiền đi đầu tư, buổi tối cóc mang tiền về nhà.

Kiêng kỵ

Không bày đặt cóc đối diện trực tiếp với cửa chính vì điều này hàm nghĩa để cóc mang tài lộc ra khỏi nhà.

Bạn cũng không nên đặt cóc ba chân trong nhà bếp, phòng tắm hoặc nhà vệ sinh. Nếu đặt ở những vị trí này, thay vì mang tài lộc đến, cóc trở nên hung dữ và thu hút khí chủ về vận rủi, tàn phá năng lượng tốt đẹp trong nhà.

Ngoài ra, cũng không nên bài trí cóc ba chân trong phòng ngủ.

Bài viết khác

Cách phân biệt đá phong thủy thật hay giả ?

16
10

Tình yêu là thứ vừa mạnh mẽ vừa yếu ớt, vừa ngọt ngào vừa đắng cay. Vì thế, không chỉ tận hưởng tình yêu mà còn..

19
10

Từ ngàn xưa, vòng tay đã là phụ kiện trang sức không chỉ riêng của nữ giới mà nam giới cũng coi đây là món phụ kiện cần..

25
10

Cách đeo nhẫn khai vận

27
10

MẸO PHONG THỦY ĐỂ MANG LẠI MAY MẮN

01
11

Cây may mắn hay còn có tên gọi khác là Cây Tài Lộc là một trong những loại cây được dân văn phòng rất ưa chuộng, vì chỉ..

10
11

Ngay từ thời xưa, vỏ ốc không chỉ được dùng như một món trang sức mà còn được coi là vật phẩm phong thủy thể hiện lòng..

19
11

Trong phong thủy, góc học tập là một trong những không gian cần được quan tâm hàng đầu bởi nó có thể ảnh hưởng trực tiếp..

02
12