111/8/2/145 Đặng Thuỳ Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM   Địa chỉ: 111/8/2/145 Đặng Thuỳ Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
09 1969 1995 - 0918 260 849

Thông tin chi tiết

Mẹo phong thủy mang để mang lại may mắn

MẸO PHONG THỦY ĐỂ MANG LẠI MAY MẮN

1. Nước

Nước đại diện cho sự uyển chuyển, khả năng thích nghi và làm diụ những căng thẳng từ gia đình và công việc. Ngòai ra nước còn là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tiền bạc. Vì vậy, hãy trang trí góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ… Và nếu có điều kiện, bạn có thể trang trí một đài phun nước cỡ nhỏ với ý nghĩa mang lại sự giàu có dồi dào, chuyển biến về tiền bạc.

2. Hòn nam bộ, bể cá

Có một lưu ý nho nhỏ là bạn nên để hòn non bộ, bể cá, bể nước… ở phía Bắc của ngôi nhà và ở không gian thoáng. Các công trình này phải xây dựng cẩn thận, chu đáo, tránh rò nước. Nếu bể cá dễ vỡ không những gây nguy hiểm cho mọi người trong gia đình mà còn mang đến những điều không may trong kinh doanh, khiến cho tài lộc thất thoát, thậm chí sự ẩm thấp còn là môi trường cho những nguồn năng lượng xấu.

Mang nhiều may mắn nhất cho chủ nhân là các công trình nước có dòng chuyển động như vòi phun nước, dòng thác nhân tạo, bể cá đặt âm dưới nền nhà có hệ thống bơm. Dòng nước chảy đều nhịp, nước trong xanh không chỉ khiến chủ nhân may mắn trong kinh doanh mà còn giúp không khí thuận hòa trong gia đình.

Tùy vào diện tích và hướng của ngôi nhà, hãy tham khảo thêm kiến trúc sư để có cách bày trí hợp lí.

 

Nếu có ý kiến đóng góp gì thêm vui lòng liên lạc:

Trang sức phong thủy Khánh Ngọc

Địa chỉ: 111/8/2/145 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 09 1969 1995

Email: khanhngocdaquy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khanhngocgemstore/

Website: http://daphongthuykhanhngoc.net/

Chúc các bạn ngày mới vui vẻ.

Bài viết khác

Cách phân biệt đá phong thủy thật hay giả ?

16
10

Tình yêu là thứ vừa mạnh mẽ vừa yếu ớt, vừa ngọt ngào vừa đắng cay. Vì thế, không chỉ tận hưởng tình yêu mà còn..

19
10

Từ ngàn xưa, vòng tay đã là phụ kiện trang sức không chỉ riêng của nữ giới mà nam giới cũng coi đây là món phụ kiện cần..

25
10

Cách đeo nhẫn khai vận

27
10

Cây may mắn hay còn có tên gọi khác là Cây Tài Lộc là một trong những loại cây được dân văn phòng rất ưa chuộng, vì chỉ..

10
11

Ngay từ thời xưa, vỏ ốc không chỉ được dùng như một món trang sức mà còn được coi là vật phẩm phong thủy thể hiện lòng..

19
11

Trong phong thủy, cóc ba chân hay còn gọi là thiềm thừ, cóc tài lộc, cóc ngậm tiền, là biểu tượng rất may mắn vì nó có thể..

30
11

Trong phong thủy, góc học tập là một trong những không gian cần được quan tâm hàng đầu bởi nó có thể ảnh hưởng trực tiếp..

02
12